Social Icons

Giới thiệu dự án chung cư Vinhomes Cầu Diễn

Dự án khu đô thị chức năng Thành phố Xanh với tên gọi dự kiến: Chung cư vinhomes Mỹ Đình với quy mô sử dụng đất của dự án khoảng 17,63ha thuộc địa giới phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội





1. Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Hồng Ngân2. Vị trí dự án Vinhomes Gardenia
+ Vinhomes Gardenia dự án tọa lạc tại phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với khoảng 17,63 ha. Trong đó, phần diện tích dành cho khu thấp tầng là hơn 53.200 m2 và khu cao tầng là hơn 16.400m2.

+ Phía Tây Bắc của dự án tiếp giáp đường K2, hướng nhìn ra sông Nhuệ, phía Đông Nam tiếp giáp đường N4, phía Đông Bắc tiếp giáp đường Hàm Nghi  nhìn ra quốc lộ 32, khu dân cư thấp tầng và phía Tây Nam tiếp giáp đường N9, nhìn ra Đại lộ Thăng Long, sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
 
3. Tiến độ dự án dự kiến
Chúng tôi sẽ thông tin tiến độ tới khách hàng ngay khi nhận được thông tin chính thức.
 
4. Loại hình phát triển
+ Vinhomes Gardenia Cầu Diễn được xây dựng thành Tổ hợp đa năng với các khu biệt thự, nhà vườn, nhà ở/cửa hàng liền kề, chung cư cao tầng, hệ thống trung tâm thương mại, hệ thống trường học từ mầm non đến trung học cơ sở, phòng khám đa khoa, khu sinh hoạt văn hóa công cộng, công viên cây xanh…

+ Tại khu cao tầng với tên gọi Arcadia sẽ 3 tòa nhà chung cư: A1, A2, A3 với tổng 2055 căn, mỗi tòa có khoảng 37-39 tầng. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình một căn 54m2 hoặc cũng có thể lựa chọn những căn lớn hơn tới hơn 146 m2 từ 1 đến 4 phòng ngủ.

+ Tại khu thấp tầng, với tên gọi The Botanica, với 364 căn, trong đó khu biệt thự là 38 căn, liền kề 154 và nhà phố (shophouse) 172 căn.
 
5. Diện tích được chia trong dự án cụ thể:
- Tổng diện tích dự án là 17,63 ha. Trong đó, phần diện tích dành cho khu thấp tầng là hơn 53.200 m2 và khu cao tầng là hơn 16.400m2.

- Mật độ xây dựng chỉ chiếm 31% dự án.
 
Vinhomes Gardenia - dự án được hưởng lợi nhiều nhất từ cơ sở hạ tầng phía Tây Hà Nội
Chung cư Vinhomes Gardenia nằm ngay sát đường Hàm Nghi, cạnh khu đô thị Mỹ Đình 1, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa như vậy, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội như sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc gia, đường vành đai 3.

Vinhomes Gardenia được bao quanh bởi trục đường lớn hướng tâm như phía Tây là đường 70A Xuân Phương và đường Hồ Tùng Mậu, phía Bắc hướng đi Nhổn, trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.

Phía Đông là đường vành đai 3- tuyến giao thông đường bộ quan trọng của Hà Nội dài 65km đi qua 8 quận và huyện của thủ đô. Trong khi đó, phía Nam của Vinhomes Mỹ Đình là Đại lộ Thăng Long…

Đặc biệt Vinhomes Gardenia rất gần kí túc xã Mỹ Đình, hệ thống các trường học như Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, trường Quốc tế Việt Úc; Đại học Thương mại, Đại học Tài nguyên - môi trường, Đại học Quốc gia…


Chọn Vinhomes Gardenia - Chọn không gian xanh, đẳng cấp
+ Đẳng cấp tinh tế, sang trọng, hiện đại – phong cách đặc trưng của Vinhomes.
+ Mật độ xây dựng chỉ chiếm 31%.
+ Đây là dự án được thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, nhiều không gian xanh, do Hãng CPG Consultant thiết kế khu Căn hộ và Hãng West Green thiết kế khu biệt thự &tiện ích.

 
Tại sao lại là Vinhomes Gardenia?+ Lần đầu tiên một dự án đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup - Tập đoàn bất động sản hàng đầu của Việt Nam được đầu tư tại phía Tây Hà Nội.

+ Các dự án mà Vingroup đầu tư đều có các khu vực hạ tầng đồng bộ, tiện ích đầy đủ phục vụ các cư dân dự án, hình thành những quần thể dân cư văn minh, đẳng cấp, hiện đại…

+ Thuận lợi cho giao thông: gần bến xe khách Mỹ Đình, thuận đường lên sân bay quốc tế Nội Bài, các trục đường giao thông vành đai hoàn thiện, hệ thông giao thông công cộng: đường sắt trên cao, xe bus đang hoàn thiện… dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố.

+ Tọa lạc tại khu vực kinh tế - xã hội trọng điểm với sự phát triển sôi động.

Nơi đây đang dần hình thành những khu đô thị sầm uất, năng động, trẻ trung của Hà Nội với các trường đại học lớn, Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, các bảo tàng, cung triển lãm, sân vận động Mỹ Đình…

Chung cư vinhomes Mỹ Đình: "Con gà đẻ trứng vàng" - cơ hội tốt cho đầu tư

+ Hầu hết các dự án đã mở bán mang thương hiệu Vinhomes của Tập đoàn Vingroup đều sở hữu lợi thế hấp dẫn, mang lại nguồn lợi hấp dẫn đặc biệt cho nhà đầu tư.

+ Rút kinh nghiệm với nhiều sản phẩm bất động sản của Vinhomes: nếu đã nhận thấy cơ hội đầu tư và sinh lời thì nên quyết đoán mua, không chần chừ.

+ Cơ hội được mua chung cư giá bán tốt nhất bởi với thương hiệu quốc tế của mình, các sản phẩm của Vinhomes luôn tạo ra một "cơn khát" trên thị trường.

+ Với mô hình đồng bộ, nhà đầu tư luôn được hưởng các chính sách bán hàng, tài chính, chăm sóc… tốt nhất.

+ Năm 2015 và tiếp đó 2016, vẫn được nhận định là cơ hội cho bất động sản phục hồi, bùng nổ.

1 nhận xét:

  1. Mình đã tìm thấy các thông tin cần thiết ở đây, cảm ơn bạn. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans , trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật bạc liêu - dịch thuật miền trung tại địa 100 Lê Lợi, TP Bạc Liêu là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Bạc Liêu ; dịch thuật công chứng sài gòn 247 , địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật đồng Nai : địa chỉ Đường Bùi Văn Hòa, Tổ 5 KP 11, Biên Hòa, Đồng Nai là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Đồng Nai; vietnamese translation company : dịch vụ dịch thuật cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng nhà bè: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận nhà bè, TP Hồ Chí Minh; dịch thuật công chứng đà nẵng midtrans : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành tại Đà Nẵng; dịch thuật hà nội midtrans : địa chỉ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa

 

Total Pageviews