Social Icons

Bán Vinhomes Cầu Diễn

thời nay , khi nền kinh tế ngày càng tăng trưởng , doanh thu bình dân đầu người được tăng hơn thì đông đảo vợ chồng trẻ thích chọn mua căn hộ chung cư để định cư . Phân khúc chung cư cao cấp thường lấy lòng hầu hết người mua trẻ tuổi bởi môi trường xanh, tiện ích có sẵn và phong bí quyết sống tiên tiến .
 ở Phía Tây của thủ đô, chung cư Dự án Vinhomes Mỹ Đình của tập đoàn Vingroup đang được số đông các bạn bận tâm


 

Thông tin tổng quan chung cư Vinhomes Gardenia ( Vinhomes Mỹ Đình )
2 tòa tháp căn hộ cao 40 tầng và 1 block CT3 nằm ở phía Nam
nhận định số căn hộ: khoảng 1200 căn
Diện tích căn hộ từ 75-160m2
Loại căn hộ từ 2 – 4 phòng ngủ

Chung cư Vinhomes Gardenia Cầu Diễn là khu đô thị chức năng thành phố xanh Vinhomes Cầu Diễn, dự án có những loại hình phát triển bao gồm biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư sang trọng , trường học , trung tâm thương mại,…với tổng diện tích đất Sở hữu của dự án là 17,63 ha . Trong đấy , 3 tòa chung cư cao từ 37 tới 40 tầng sẽ được xây dựng trên một diện tích là 16,413 m2.

Đạt tiêu chuẩn của chung cư cao cấp ( Vinhomes Mỹ Đình )

Chất lượng xây dựng cao cấp , kỹ thuật xây dựng tiên tiến hiện đại nhất với sự quản lý thi công giỏi của những kỹ sư Vingroup. Vingroup đã chọn cách thi công tường trụ bê tông để khiến cho môi trường rộng mở và dễ bài trí nội thất . những bức tường chẳng chỉ đóng vai trò là giá đỡ kiên cố cho ngôi nhà mà vẫn có trình độ bí quyết âm, cách nhiệt, chống thấm và chống động đất nhờ khoa học đúc bê tông thành khối.

hơn nữa CĐT cũng trang bị những thiết bị cần thiết ở phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, phòng ngủ như đèn trần, chậu rửa, vòi rửa, tủ âm tường, bếp…bởi thế , người quan tâm sử dụng căn hộ Vinhomes Gardenia Cầu Diễn ( Vinhomes Cầu Diễn ) chỉ nên phải xách vali về vị trí .
 

không gian sống rộng mở
Mỗi căn hộ Vinhomes Gardenia đều được thiết kế ưu việt để tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên . Hệ thống kính cao cấp chạy sát từ mặt sàn đến trần và lan can thoáng đãng đảm bảo căn hộ luôn được tối đa hóa diện tích ánh sáng tự nhiên . các khu cây xanh và quảng trường rộng lớn được trình bầy đan xen trong khu đô thị là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp sinh thái của KĐT hiện đại này. Một môi trường sống rộng mở, kết hợp với thiên nhiên đang chờ đón các cư dân tương lại của chung cư Vinhomes Gardenia ( Vinhomes Mỹ Đình )

số đông các tiện ích chuyên dụng cho bạn ( Vinhomes Cầu Diễn
Cả một thế giới tiện ích của chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình ( Vinhomes Cầu Diễn ) được mở ra để đón chào cư dân . Quảng trường, phòng khám, trường học , giao thông nội khu và ngoại khu linh hoạt , trung tâm thương mại tấp nập …luôn đảm bảo dùng cho bạn bất cứ khi nào . Arcadia sẽ đáp ứng cho bạn tất cả những tiện ích chuyên dụng cho đời sống thường ngày của bạn từ những tiện ích bình quân tới những tiện ích cao cấp .

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình chẳng chỉ đơn thuần là một nơi để ở mà vẫn là một nơi để bạn tận hưởng những giá trị sống đích thực!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Total Pageviews