Social Icons

Người dân đỗ xô mua chung cư HH2 Linh Đàm giá rẻ

Dự án HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm gồm tổ hợp 12 tòa cao 36 tầng được bán giá rẻ phù hợp đa dạng mong muốn khách hàng chung cư tại Hà Nội bây giờ , Đây là đề án có thiết kế đẹp, tiên tiến và đồng bộ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho mọi người dân cư định cư ở đây , việc được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín khi luôn giao lại chung cư trước thời hạn ký kết trên hợp đồng tạo nên đức tin cho khách hàng khi mua nhà tại đây .


 

THÔNG TIN TỔNG QUÁT VỀ TỔ HỢP DỰ ÁN

HH1c Linh Dam được xây dựng bởi công ty Cổ Phần Xây Dựng Số 2 Và Xí Nghiệp Xây Dựng Tư Nhân Số 1 Lai Châu , CĐT này song bảo đảm vượt tiến độ xây dựng và thời hạn chuyển giao dự án trước thời hạn một năm như vậy đã tạo được đức tin và uy tín trong lòng khách hàng khi mua dự án tại đây mà không phải mang nỗi lo mua phải " đề án ma " bị chậm tiến độ hay bị chiếm dụng vốn khi góp tiền mua chung cư theo tiến độ.


- Một số dự án điển hình của CĐT này đã và đang đươc thực hiện trên TT BĐS Hà Nội hiện này như: chung cư Xa La, dự án Đại Thanh, chung cư VP3 Linh Đàm, dự án VP5 Linh Đàm, chung cư VP6 Linh Đàm, chung cư Kim Văn kim Lũ CT11 và CT12.

VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN
Tổ hợp HH1, HH2, HH3, HH4 nằm ngay bán đảo khu đô thị Linh Đàm, nằm trong mặt đường lớn Nguyễn Hữu Thọ, đối mặt khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, được bao bọc xung quanh là Hồ Linh Đàm và trên dưới không cây xanh, công viên điều đó tạo cho môi trường sống lý tưởng trong lành, thoáng đáng cho người dân sinh sống tại đây .

- Toàn bộ cư dân sống tại đề án sẽ được thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng nhất , hiện đại và có sẵn trong bán đảo Linh Đàm như bệnh viện, chợ, siêu thị, nhà hàng, Ngân hàng , các học đường cho đủ mọi lứa tuổi, hồ bơi, nhà văn hóa …...



- Dự án HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm nằm ngay tọa lạc rất đắc địa và trung tâm thuận tiện cho việc lưu thông di chuyển trong nội đô Hà Nội .


+ Dự án nằm gần cửa ngõ phía Nam của Hà Nội cách bến xe Giáp Bát 3 Km, cách bến xe Nước Ngầm 2 Km, cách bến xe Mỹ Đình 7km


+ Dự án còn nằm tại ví trí trọng tâm của nhiều trường ĐH lớn của Hà Nội như cách Đại học Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh Tế Quốc Dân từ 4-5 km, Cách Đại học Thăng bong 3 km, cách Khoa Học mặt trời , Khoa Học Xã Hội Nhân Văn, Đại học An Ninh, Kiến trúc, Bưu Chính Viễn Thông, Ngoại Ngữ Thủ đô từ 4-6 km. Điều này giúp cho còn nhiều bậc phụ huynh ở ngoại tỉnh sẽ có chọn lọc mua một nhà ở đây cho con em mình học tại một trong còn nhiều trường ĐH trên.

- Phí dịch vụ được áp dụng ở đây rất rẻ và phù hợp thích hợp với nguồn thu của đại bộ phận dân cư chuyển đến an cư tại đây , điều này giúp cho mọi cư dân sẽ chẳng bị áp lực về còn nhiều khoản phí dịch vụ như còn nhiều dự án nhà khác trên địa phận Hà Nội hiện nay Times City T11 .

- Dịch vụ bảo vệ và quản lý tòa dự án luôn được đảm bảo 24/24 mang lại sự an tâm và an toàn cho mọi thứ người dân định cư ở đây



THIẾT KẾ TỔNG THỂ VÀ NHIỀU LOẠI DIỆN TÍCH CĂN HỘ

Tổ hợp đề án chung cư HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm được thiết kế gồm 12 block cao 36 tầng, còn nhiều dự án được thiết kế hài hòa, hài lòng và phong phú từ loại nhà 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ trong đó diện tích nhà cũng vừa phải do vậy đã cung cấp được nhu cầu cũng như tầm tiền ngân sách của đại bộ phận quý khách mua căn hộ hiện giờ .

+ nhiều khối chung cư có thiết kế 1 tầng hầm, trong đó còn nhiều tầng hầm được thông với nhau

+ Tầng 1 được thiết kế làm Kiot

+ Từ tầng 2 đến tầng 35 được thiết kế làm nhà ở thương nghiệp

+ Riêng tầng 36 được thiết kế làm tầng penthouse


CHI TIẾT CÁC NHIỀU LOẠI DIỆN TÍCH CĂN HÔ CỦA CÁC KHỐI NHƯ SAU

* Thiết kế và diện tích dự án của nhà HH2 Linh Đàm

- Loại 1 phòng ngủ: 45m2

- Loại 2 phòng ngủ: 56m2, 57m2, 61m2, 62m2, 65m2, 67m2, 70m2

- Loại 3 phòng ngủ: 76m2

TIẾN ĐỘ NỘP TIỀN

Tiến độ đóng tiền cũng được áp dụng chung cho toàn bộ cả dự án , chia đều thành 5 đợt, mỗi đợt là 20%, cụ thể như sau:

- Đợt 1: Đóng 20% GTHD xuất phiếu thu sau khi mua dự án .

- Đợt 2: Đóng 20% GTHD kí hợp đồng sang nhượng sau khi hoàn tất thô tầng 10.

- Đợt 3: Đóng 20% GTHD sau khi xây hoàn tất thô tầng 20.

- Đợt 4: Đóng 20% GTHD sau khi xây xong thô hết thảy tòa căn hộ .

- Đợt 5: Đóng 20% GTHD khi nhận chuyển giao nhà .
 

GIÁ CHÀO BÁN DỰ ÁN HH2 LINH ĐÀM

 Giá bán được áp dụng chung cho hết thảy đề án HH2 là như nhau và sẽ chẳng thay đổi cho đến khi chuyển giao căn hộ .

- Từ tầng 2 – tầng 4: Giá gốc là 15tr/m2
- Từ tầng 5 – tầng 16: Giá gốc là 15,5tr/m2 (Riêng tầng 12A giá gốc là 15tr/m2)
- Từ tầng 17 – tầng 20: Giá gốc là 15tr/m2
- Từ tầng 21 – tầng 28: Giá gốc là 14,5tr/m2
- Từ tầng 29 – tầng 33: Giá gốc là 14tr/m2
- Tầng PenHouse 34 có giá gốc 13tr/m2

(Riêng căn góc được tính bằng giá gốc các căn thường nhân hệ số 1,03)

* Giá trên đã bao gồm thuế VAT nhưng chưa bao gồm 2% phí bảo trì)

Là cơ quan chuyên bán và chào bán còn nhiều đề án dự án của CĐT công ty CP XÂY DỰNG SỐ 2 VÀ XÍ NGHIỆP XÂY DỰNG TƯ NHÂN SỐ 1 LAI CHÂU đã rất có uy tín trên trị trường bất động sản , nên hiện Sàn bất động sản Sàn Đất Việt trực tiếp mở bán và phân phối dự án căn hộ HH2 Linh Đàm cho quý khách có mong muốn mua căn hộ ở đây .

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Phụ trách mở bán và phân phối chung cư HH2 Linh Đàm
Hotline : 0968 017 009

Đơn vị đại diện tư vấn bán hàng: Sàn Đất Việt

Địa chỉ : Phòng 1406 - tòa nhà 18T2 - Lê Văn Lương - KĐT Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội

Chi tiết dự án vui lòng xem tại:
Căn Hộ HH2 Linh Đàm

Nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng có mong muốn mua dự án , Sàn Đất Việt làm việc đầy đủ các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Total Pageviews