Social Icons

Giới thiệu

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, việc các nhà đầu tư, các khách hàng phải mua đất dự án với giá rất cao và gặp nhiều rủi ro trong vấn để thủ tục pháp lý đây là điều gây bức xúc trong dư luận hiện nay, gây thiệt hại lớn cho khách hàng khi giao dịch, ý thức điều này Sàn Đất Việt ra đời để giải quyết nhu cầu thực tế và bảo vệ quyền lợi của khách hàng, với tiêu chí “TRAO CƠ HỘI, TẶNG THÀNH CÔNG” Với tiêu chí này Sàn Đất Việt trực thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn Bất động sản Đất Việt, quyết tâm thực hiện mục tiêu đem đến khách hàng tiếp cận với các dự án với giá thấp nhất và thông tin chất lượng nhất
.

 1. Tầm nhìn Sàn Đất Việt mong muốn trở thành một tổ chức kiểu mới, giàu mạnh bằng nỗ lực lao động sáng tạo quyết tâm đem đến cho khách hàng "mua được đất dự án với giá thấp nhất và an toàn nhất"

 2. Chiến lược 3 nhất Chiến lược của Sàn Đất Việt cho giai đoạn từ nay đến năm 2015 mang tên 3 nhất
 "GIÁ THẤP NHẤT – AN TOÀN NHẤT – HIỆU QUẢ NHẤT" Sàn Đất Việt phấn đấu trở thành tập đoàn hàng đầu về tư vấn và đầu tư dự án bất động sản, với tiêu chí 3 nhất trên.

 3. Văn hóa sàn đất việt Sàn Đất Việt tự hào là một trong số ít công ty có nền văn hoá riêng, đặc sắc và không thể trộn lẫn.

Đó là sự chia sẻ niềm tin và hệ thống giá trị của các thành viên. Văn hoá sàn đất việt đã trở thành món ăn tinh thần, chất keo đoàn kết, sân chơi tuyệt vời, nguồn động viên cổ vũ và là niềm tự hào của mỗi người. Các thế hệ Sàn Đất Việt nối tiếp nhau đã chấp nhận, trân trọng và cùng nhau vun đắp cho văn hóa Sàn Đất Việt có cá tính và giàu bản sắc.

Ban Truyền thông và Cộng đồng Sàn Đất Việt có nhiệm vụ phát triển và gìn giữ văn hóa. Hàng năm, Ban Truyền thông và Cộng đồng Sàn Đất Việt luôn tổ chức các hoạt động văn hóa - thể thao nhằm mang lại cho mọi người một cuộc sống tinh thần phong phú, sự gắn bó với sàn đất việt tin tưởng vào tương lai cùng thành công với Sàn Đất Việt.

Với những lý do trên, Thay mặt ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tư vấn Bất động sản Đất Việt, Sàn giao dịch Bất động sản Đất Việt, chúng tôi trịnh trọng gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời mời hợp tác với tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ có nhu cầu mua bán, giao dịch Bất động sản. Với phương trâm mang đến cho khách hàng một dịch vụ có chất lượng tốt nhất, thông tin nhanh nhất và chính xác nhất. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng!
 

Total Pageviews